โอบาเมยอง กล่าวคำพูดกุนซือคนใหม่ ก่อนรัวถล่ม เวสต์แฮม 3-1



รายงานของ สกาย สปอร์ตส์ สื่อต่างประเทศ รายงานว่า ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้ากัปตันทีม อาร์เซน่อล เปิดเผยว่า เฟร็ดดี้ ลุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมชั่วคราว "ปืนใหญ่" ปรับแผนในช่วงพักครึ่งด้วยการสั่งให้นักเตะเล่นเกมให้เร็วขึ้น ส่งผลให้กลับมาแซงเอาชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 3-1 ในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กล่าวว่า 

"พวกเรารู้สึกเยี่ยม ผมคิดว่า พวกเราเล่นกันได้ดีมากในครึ่งหลัง ดังนั้นเราจึงมีความสุขกับชัยชนะในนัดนี้ เราพยายามเร่งจังหวะของเกม เล่นให้ให้เร็ว ในช่วงพักครึ่ง เฟร็ดดี้ บอกพวกเราให้เล่นเกมเร็วขึ้น มันเป็นงานยาก แต่เรามีนักเตะที่มีคุณภาพในทีมชุดนี้ หากเราเชื่อมั่นในตัวเอง เราก็สามารถเดินหน้า และเอาชนะได้"


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 นักเตะที่อำลา ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายคิดผิด

ทำไม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลิกปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ออกจากทีม

เยอร์เกน คล็อปป์ ยังไม่มีกำหนดการคืนสู่สนามของ อลิสซอน เบ็คเกอร์