ซิมง มิโญเลต์ ขอสู้ต่อกับ หงส์แดง ให้ดีที่สุด


ซิมง มิโญเลต์ นายด่านของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่าจะยังพยายามช่วยทีมอย่างเต็มที่ที่สุด ถึงแม้สุดท้ายแล้วจะต้องพลาดหวังอดย้ายทีมอย่างที่หวังไว้ โดย ซิมง มิโญเลต์ กล่าวว่า

"สิ่งเดียวที่ผมทำได้ก็คือพยายามช่วยทีมให้ดีที่สุด มันก็เป็นเรื่องที่ดีเมื่อพวกเขาได้เห็นและมอบคำชมให้" 
"สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือการที่ทีมคว้าชัยชนะและถ้วยแชมป์ นั่นคืออะไรที่เราพยายามทำในปีก่อนและผมก็พึงพอใจกับมันมากๆ"
"และตอนนี้ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดอย่างเต็มที่ เพราะยังคงได้รับค่าจ้างอยู่ นี่คืออาชีพของผมและก็จะพยายามอย่างเต็มที่กับทีมของผมต่อไป"

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 นักเตะที่อำลา ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายคิดผิด

ทำไม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลิกปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ออกจากทีม

เยอร์เกน คล็อปป์ ยังไม่มีกำหนดการคืนสู่สนามของ อลิสซอน เบ็คเกอร์