เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ทาบถึง ซาเน่ หากไร้สุขก็ออกไปได้เลย



Daily Mail สื่อต่างประเทศ รายงานว่า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประกาศทาบถึง ลีรอย ซาเน่ปีกตัวจี๊ดให้ย้ายทีมออกไปได้เลยในซัมเมอร์นี้ หากลูกทีมรายนี้ไร้ซึ่งความสุขกับการค้าแข้งกับทีมต่อไป โดย เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า

“สโมสรยื่นข้อเสนอให้เขาเมื่อปีก่อน เราอยากให้ผู้คนที่นี่มีความสุข เราพยายามช่วยเขาอย่างดีที่สุด เรารู้ศักยภาพเขาดีว่าเป็นอย่างไร”
“เรายังคงปราถนาอย่างนั้นอยู่เสมอ ผมพูดที่สโมสรเป็น 10 ครั้ง ว่าอยากให้คนที่นี่มีความสุข หากพวกเขาไม่อยากก็เชิญออกไปได้เลย”

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

5 นักเตะที่อำลา ลิเวอร์พูล แต่สุดท้ายคิดผิด

ทำไม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เลิกปล่อย ดาวิด ลุยซ์ ออกจากทีม

เยอร์เกน คล็อปป์ ยังไม่มีกำหนดการคืนสู่สนามของ อลิสซอน เบ็คเกอร์